วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

สระบุรี กรมพลศึกษา ส่งมอบสนามกีฬามาตรฐานระดับอำเภอ ที่ อบต.ท่ามะปราง




             สระบุรี  ส่งมอบสนามกีฬาและลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(mou)ระหว่างกรมพลศึกษากับ  อบต.ท่ามะปรางร่วมโรงเรียนบ้านท่ามะปรางวิทยา  ภายใต้โครงการ  โครงการก่อสร้างสนามกีฬามาตรฐานระดับอำเภอ




              เมื่อ  26  มค.  2561 นายสุกฤษ์  ศิลปอนันต์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรีให้การต้อนรับคณะกรมพลการศึกษา ณ โดม สนามฟุตซอล  รร.บ้านท่ามะปรางวิทยา  จัดพิธีส่งมอบสนามกีฬาและลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(mou)ระหว่างกรมพลศึกษากับ  อบต.ท่ามะปร่างมอบให้โรงเรียนบ้านท่ามะปรางวิทยา  โดยมี  ดร.ปัญญา    หาญลำยวง   อธิบดีกรมพลศึกษา  และ  ดร.ประพันไพรอังกูล  เลขากรมพลศึกษา ส่งมอบ สนามกีฬาและลงบันทึก(mou)ระหว่างกรมพลศึกษากับ อบต.ท่ามะปรางและโรงเรียนบ้านท่ามะปราง





               ด้าน ดร.  ปัญญา หาญลำยวง  กล่าวว่ารู้สึกยินดีและดีใจกับโรงเรียนบ้านท่ามะปรางวิทยาที่ได้สนามฟุตบอลเพื่อนไปใช้ประโยชน์ทั้งในโรงเรียนและชุมชนให้เป็นสถานที่ออกกำลังกายและใช้ประโยชน์ทางด้านสาธารณะสร้างสุขภาพที่ดีและทำให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด  นอกจากนี้โรงเรียนบ้านท่ามะปรางยังโชคดีทีมีทีมงานโค้ช อดีตทีมชาติไทยนาย  ทวีวัฒน์  อัคเสลา เปิดโครงการ อะคาเดมี้ ไว้สำหรับฝึกฟุตบอลอาชีพให้กับเยาวชนอีกด้วย





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น