วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีจัดประชุมสัญจร ครั้งที่ 4 ปี 61



            เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2561เวลา 09.00 น  พลตรี ณรงค์ นาคปรีชา ที่ปรึกษากิตติศักดิ์ นาย สุภาพ สุนทรนนท์ ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี จัดประชุมสามัญ คณะกรรมการชมรมฯประจำเดือน เมษายน ครั้งที่ 4/2561  เป็นการ ประชุมสัญจร ณ.บ้านสวนป้าเยี่ยม ต. ทับกวาง อ.แก่งคอย จ. สระบุรี    มีคณะกรรมการประจำจังหวัดและแต่ละอำเภอที่เข้าร่วมประชุม
 





              ผลการประชุม ประธาน มีนโยบาย ที่จะเปิดชมรมฯ ที่ อ. มวกเหล็ก เพื่อรับสมาชิกใหม่ และเพื่อที่จะเตรียมเข้าร่วมงานกับ อ.ส.ค ในปี 2562  โดยจะประสานขอการสนับสนุน ความร่วมมือจัดบูธ นำเสนอ ผลผลิตจากการเกษตรและผลิตภัณฑ์ จากการเกษตรของ สมาชิกชมรมฯ ที่ใช้ศาสตร์พระราชาในการดำเนินชีวิตแห่งวิถีความพอเพียง







               พร้อมกับเตรียมแจ้งให้สมาชิกและประชาชนจิตอาสาให้ทราบถึงทางชมรมฯจะจัดกิจกรรม “จิตอาสาบำเพ็ญสารณะประโยชน์เพื่อสังคม” อ.แก่งคอย ในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 09.00น ณ. โรงเรียนสองคอนวิทยาคม ต. สองคอน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และมอบทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียน จำนวน 4 ทุนการศึกษา  โดยแจ้งเพื่อให้สมาชิกทราบว่า ทางชมรมจะจัดกิจกรรม “จิตอาสาบำเพ็ญสารณะประโยชน์เพื่อสังคม” ดังนี้   กิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม  ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 โรงพยาบาลเสาไห้ เวลา.8.00น.  กิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม ในเดือน มิถุนายน 2561 จะมี ที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ   กิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม ในเดือน กันยายน 2561 จะมีที่ โรงเรียน ทับกวาง อ.แก่งคอย ส่วนวันและเวลา จะแจ้งให้ทราบภายหลัง







              ทั้งนี้ ประธานชมรมฯ ได้มอบใบประกาศนียบัตรให้กับ นางทองเยี่ยม ศรศรี ประธานชมรมฯประจำอำเภอแก่งคอย  และประธานอำเภอเสาไห้ นางมลิวัลย์ ภิญโญอนันตพงษ์  พร้อมกันนี้ เนื่องด้วยอยู่ในห้วง เดือนเมษายน ใกล้ ถึงเทศกาลวันสงกรานต์ จึงได้จัดให้มี การรดน้ำขอพรแก่ผู้ใหญ่ในชมรมฯ เพื่อเป็นสิริมงคล แก่คณะกรรมการทุกท่าน อีกด้วย






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น