วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู เปิดงาน แรลลี่ ตามรอยสองรอย พระพุทธบาท





            เมื่อ 18ก.ค.59 เวลา 08.00 น.นายภคภูมิ  บุตรโพธิ์  ท้องถิ่นจังหวัดสระบุรีร่วมกับสมาคมการท่องเที่ยวสระบุรี  จัดกิจกรรมแรลลี่ ตามรอยสองรอย พระพุทธบาท โดยมี  นายวิเชียร   พุฒิวิญญูผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีพร้อมคณะเดินทาง เป็นประธานเปิดงาน ณ. บริเวณ ปั๊มน้ำมัน ปตท.ดุสิตา กม.81 อ.หนองแค จ.สระบุรี มีส่วนราชการและ ผู้นำท้องถิ่นทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมแรลลี่ตามรอยสองรอยพระพุทธบาท







              ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นการเชื่อมโยงดูงานท่องเที่ยวครอบคลุมวิธีชุมชนชมผลิตภัณฑ์เที่ยวเชิงประวัติศาสตร์เชิงวัฒนธรรมติดตามที่ประดิษฐานของรอยพระพุทธบาทในจังหวัดสระบุรีเป็นการเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวในจังหวัดสระบุรี ดูประเพณีวัฒนธรรมของท้องถิ่นงานตักบาตรดอกเข้าพรรษาประเพณีหนึ่งเดียวในโลกที่ควรค่ารักษาและอนุรักษ์สิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้








             ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีภาครัฐ ภาคเอกชนร่วมกับสมาคมการท่องเที่ยวสระบุรีและกลุ่มพันธมิตรนำรถยนต์ร่วมเดินทางและทำกิจกรรมจำนวน 150 คนนำรถยนต์จำนวน 55คัน เข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ตามรอยสองรอยพระพุทธบาท จากอำเภอหนองแค มุ่งหน้าเข้าอำเภอหนองแซง อำเภอเสาไห้ สิ้นสุดอำเภอพระพุทธบาท ร่วมเปิดงานตักบาตรดอกเข้าพรรษาที่วัดพระพุทธบาทอีกด้วย









(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น