วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช จัดกิจกรรม เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ




            ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมทุกภาคส่วน ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร  พิธีเจริญพระพุทธมนต์และพิธีสืบดวงพระชาตา เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสทรงพระเจริญพระชนมายุ 64 พรรษา 28 กรกฎาคม 2559





             ที่ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี  ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย ศาล ทหาร ตำรวจ และประชาชนทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร  ข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ 65  รูป   เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงเจริญพระชนมายุ 64 พรรษา 28 กรกฎาคม 2559 ต่อจากนั้น เป็นพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ถวายพระพรชัยมงคลและลงนามถวายพระพร  ขณะที่ในเวลา 13.30 น. พิธีเจริญพระพุทธมนต์เนื่องด้วยนพเคราะห์ และพิธีสืบดวงพระชาตา ณ พระอุโบสถวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  จังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนในภาคค่ำ  พิธีถวายเครื่องราชสักการะจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ณ  หอประชุมอาชาสีหมอก






                ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   กล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรีจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร  โดยเฉพาะพิธีเจริญพระพุทธมนต์เนื่องด้วยนพเคราะห์ และพิธีสืบดวงพระชาตา  ตามโบราณประเพณีเมื่อบุคคลอันเป็นที่เคารพนับถือมีอายุครบปีนักษัตร หรือรอบปีที่เป็นวาระสำคัญๆ ควรที่จะได้มีการบำเพ็ญกุศลครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ และได้แสดงออกซึ่งความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์  ตลอดจนเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ป้องกันภัยพิบัติและกำจัดอันตรายทั้งปวงให้หมดสิ้นไป








เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น