วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี ม.พัน 11 รอ. ร่วมกับการค้าภายในจัดงาน “ ธงฟ้าราคาประหยัด และมีคุณภาพ ”





             กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ร่วมกับ การค้าภายในจังหวัดสระบุรี เตรียมจัดตลาดนัด”ธงฟ้าราคาประหยัด”ลดราคา 20-30 % เพื่อ ลดค่าครองชีพประชาชน ประเภทเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพในปัจจุบัน  บริเวณถนนภายใน ม.พัน 11 รอ.เรียบกับถนนพิชัยรณรงค์สงคราตรงข้าสำนักงานอัยการสูงสุด ในวันที่ 28 ส.ค.58 เวลา 15.00 -18.00 น.





              พ.ต.เดชาธร  สายหยุด  รองผู้บังคับกองพันทหารม้าที่11 รักษาพระองค์  กล่าวว่า  หลังจากกองพันทหารม้าที่11รักษาพระองค์ได้เคยจัดโครงการอาหารราคาถูก ให้กับพี่น้องประชาชน ตามตลาดนัดชุมชนประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่มีดำริให้ประชาชนได้อุปโภคบริโภคสินค้าราคาถูกและมีคุณภาพ และผู้บัญชาการทหารบก ต้องการให้ประชาชนในพื้นที่ในจังหวัดได้มีสินค้าในราคาถูก ได้จับจ่ายใช้สอยในการลดภาระในส่วนต่างๆ พร้อมทั้งให้หน่วยทหารเป็นตัวแทนในการตั้งพื้นที่ที่จะจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชน เป็นการลดรายจ่าย โดยนำสินค้าราคาถูกจากกรมการค้าภายในมาจัดจำหน่าย นอกจากนี้ กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย การจัดจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพ เช่น ไข่ไก่ , น้ำตาลทราย , น้ำมันพืช , เสื้อผ้าเครื่องใช้  พร้อมอำนวยความสะดวกสถานที่ จอดรถและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง





               ขอเชิญชาวจังหวัดสระบุรีหรือผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงาน ธงฟ้าราคาประหยัด เพื่อจับจ่ายใช้สอยได้ ในวันที่ 28 ส.ค.58 ตั้งแต่ เวลา 15.00 -18.00 น. บริเวณถนนภายใน ม.พัน 11 รอ .เรียบกับถนนพิชัยรณรงค์สงครามตรงข้ามสำนักงานอัยการสูงสุดจังหวัดสระบุรี





(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin   rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น