วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี แจ้งกำหนดการ “ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ ” ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๘




   ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  นำชาวสุพรรณบุรี  ปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 “BIKE FOR MOM ปั่นเพื่อแม่”   โดยเส้นทางการปั่นจักรยานของจังหวัดสุพรรณบุรี ระยะทางรวม 25.6  กิโลเมตร จุดเริ่มต้นปล่อยขบวนจักรยานที่หน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี  และกลับมาสิ้นสุดที่หน้าศาลากลาง ตามรายละเอียด แนบท้าย  ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทาง  และมีเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลหากเกิดเหตุฉุกเฉิน รวมทั้งมีการซักซ้อมบันทึกภาพลงกินเนสเวิลด์เรคคอรด์ด้วย อย่างไรก็ตามตลอดเส้นทางเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


           วันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๘  เวลา ๐๙.๐๐ น.จะทำการเปิดศูนย์อำนวยการ และเริ่มลงทะเบียน  เวลา ๑๔.๐๐ น. ผู้เข้าร่วมพิธีพร้อมกัน ณ สนามหญ้าหน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา ๑๔.๓๐ น.  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะประธานในพิธีฯ  เดินทางมาถึงบริเวณพิธีฯ  และ เริ่มกิจกรรม  โครงการ ปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 “BIKE FOR MOM ปั่นเพื่อแม่”  โดยเริ่มจากการรับชมการถ่ายทอดพิธี จากส่วนกลาง ฯ เวลา ๑๕.๐๐  น.  จะเริ่มการปั่นจักรยานเพื่อแม่   “ BIKE FOR MOM " 

            เวลา ๑๘.๐๐ น. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม  ปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 “BIKE FOR MOM ปั่นเพื่อแม่” พร้อมกัน ณ สนามหญ้าหน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อร่วมพิธีปิดกิจกรรม   “BIKE FOR MOM ปั่นเพื่อแม่”
             เวลา ๑๙.๐๐ น.  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  นำกล่าวถวายพระพรชัยมงคล และ นำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

           ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรีมีความพร้อมและความตั้งใจที่จะร่วมกันจัดกิจกรรมจักรยาน เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 “BIKE FOR MOM ปั่นเพื่อแม่” ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2558 เวลา 15.00 น.อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่  และแม่ของแผ่นดินอย่างทั่วถึง รวมทั้งเสริมสร้างความสามัคคีของคนในชาติที่จะร่วมกันจัดกิจกรรมถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ  นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในการร่วมออกกำลังกาย  ทำให้สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง อีกทั้งปลูกฝังให้ประชาชนรักการออกกำลังกาย  และเสริมสร้างความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา


              ชมประมวลภาพ กิจกรรม   “ BIKE FOR MOM ปั่นเพื่อแม่ ”  ได้ที่  สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์ และ เว็บไซต์ข่าวท้องถิ่นในกลุ่ม สุพรรณบุรีนิวส์









   เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม  rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น