วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี ผู้ว่าฯ สั่งเรียกประชุม เพื่อแก้ปัญหา ม๊อบตลาดนัดทับกวาง




                 กรณีพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดเทศบาลทับกวาง ร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากผู้ว่าฯสระบุรีถูกกลุ่มอิทธิพลคนของเทศบาลกลั่นแกล้ง   หลังรับเรื่องสั่งการเรียก ผู้เกี่ยวข้องเข้า เจรจาข้อยุติ แต่ไร้แวว 15  หุ้นส่วน อ้างไม่พร้อม คาดมีเจ้าหน้าที่รัฐและนักการเมืองท้องถิ่น อาจมีผลประโยชน์ที่ทับซ้อน







                เมื่อ 24 สิงหาคม2558 เวลา 13.00 น.นายวิเชียร  พุฒิวิญญู  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีหลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนกรณี พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดเทศบาลทับกวางร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากผู้ว่าฯถูกกลุ่มอิทธิพลคนของเทศบาลทับกวาง กลั่นแกล้ง ช่วงบ่ายนี้ ณ.ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดสระบุรี






               นายทิวา วัชรกาฬ  ปลัดจังหวัดสระบุรี/แทน ผวจ.สระบุรี ได้จัดประชุมหารือระหว่างตัวแทน กลุ่มผู้ค้าตลาดนัดรวมใจ จัดตัวแทนเข้ามาเจรจา พร้อม เรียก นายสมหมาย แดงประเสริฐ  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทับกวาง พร้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนทหาร ผู้แทนตำรวจ นายอำเภอแก่งคอย และฝ่ายปกครองเข้าประชุมเพื่อแก้ไขปัญหา




              ผลการเจรจา ทางเทศบาล ขอเลื่อนเวลาในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2558 นัดจะให้คำตอบเนื่องจากหุ้นส่วนอีก 15 หุ้น ที่ยังไม่พร้อมจะเข้ามาเจรจา เนื่องจากบางคนเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งคาดว่าจะมีผลประโยชน์ที่อาจทับซ้อนก็เป็นไปได้

              ด้านทางนายกเทศมนตรี  จึงนัดกลุ่มที่จัดตลาดนัดใหม่ ทั้ง15  หุ้นส่วน เข้าพบในวันที่25สิงหาคม2558 เพื่อหาทางออกร่วมกันอีกครั้ง ทางด้านกลุ่มผู้ร้องเรียนตลาดนัดเก่า (กลุ่มผู้ค้าตลาดนัดรวมใจ ) พร้อมที่จะรอเข้าพบนายกที่นัดให้คำตอบที่ เทศบาลในวันที่ 27 สิงหาคม2558 เวลา 09.00น.โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีมอบให้นายทิวา  วัชรกาฬ ปลัดจังหวัดสระบุรี  ติดตามข้อมูลและแก้ไขปัญหาให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเต็มที่อีกด้วย




(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin   rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น