วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.อู่ทอง รายงานเหตุพบศพ หญิงสาว ถูกยิงเสียชีวิต






            เมื่อวันที่  23  สิงหาคม  2558  เวลาประมาณ 02.00 น.ขณะที่ ร.ต.ท.ปัญญา  อยู่พิทักษ์  พงส.ฯปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนอยู่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.อู่ทอง ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิตจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพฑูรย์  อยู่เพนียด ผกก.สภ.อู่ทอง พ.ต.อ.กระเษียร  สุดตา พงส.ผทค.สภ.อู่ทอง เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ






             เมื่อไปถึงพบศพ น.ส.ฐิราภรณ์ ไทยเจริญกิจการ  อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 4  ต.สระกระโจม  อ.ดอนเจดีย์  จ.สุพรรณบุรี  นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณข้างรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุทะเบียน  บว – 2328  สุพรรณบุรี  และมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีส้ม ทะเบียน  กค 7606  เลย ซึ่งผู้ตายขับมาจอดอยู่ท้ายรถยนต์กระบะ  จึงได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุพบรีโมทรถยนต์ที่ผู้ตายขับมาตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนจำนวน 1 หัว  ตกอยู่ที่บริเวณศรีษะของผู้ตาย จึงได้ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลอู่ทอง  ชันสูตรพลิกศพ







            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ยืมรถยนต์เก๋งของเพื่อนมาหาเพื่อนชายในที่เกิดเหตุ และได้มาถูกยิงเสียชีวิต   จากการสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิรัตน์  เพชรทอง รอง ผกก.สส.ฯและพ.ต.ท.ธวัชชัย  ขุนเอม สว.สส.ฯพร้อมกำลังชุดสืบสวน ออกติดตามคนร้าย คาดว่าไม่นานจะได้จับกุมตัวมาดำเนินคดี










  เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น