วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันพระราชทานแก่ผู้ต้องขังหญิง ถวายเป็นพระราชกุศล

       



             จังหวัดสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันพระราชทานแก่ผู้ต้องขังหญิง ถวายเป็นพระราชกุศล และสร้างขวัญกำลังใจให้เป็นคนดีกลับคืนสู่สังคม  ตามโครงการน้ำพระทัยพระราชทานฯ







             จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัด ชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดและภาคเอกชน จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันพระราชทานแก่ผู้ต้องขังหญิง จำนวน 473 คน ณ เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ตามโครงการน้ำพระทัยพระราชทาน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯประจำจังหวัด  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ12สิงหาคม  โดยมีว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยนางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธาน






                พร้อมกล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่ผู้ที่เคยทำผิดพลาด ได้กลับตัวกลับใจ ทำความดี และฝึกฝนเรียนรู้การปฏิบัติตนในสังคม เพื่อให้สามารถคืนสู่สังคมได้อย่างปกติสุข ในโอกาสนี้ขอให้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่ทรงห่วงใยพสกนิกรทุกคนให้อยู่ดี มีสุข ด้วยการประพฤติตนเป็นคนดี ประกอบอาชีพด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และที่สำคัญลูกทุกคนต้องมีความกตัญญูต่อแม่และแม่ของแผ่นดิน






               ทั้งนี้มีกิจกรรมสันทนาการร่วมระหว่างหน่วยงานภาครัฐและผู้ต้องขังอย่างสนุกสนาน รวมทั้งมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็นสำหรับผู้ต้องขังที่มีบุตรติดมารดา




 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น