วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช เป็นประธานเปิด โครงการ Panorama Residences





              เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ โครงการ  Panorama Residences  คอนโดมิเนี่ยมหรู สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกของสุพรรณบุรี โดย  ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง  คุณปีติพงศ์  เหลืองเวชการ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท กีก้า แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด    นายแพทย์อภิศักดิ์ คุณชญานุช  เหลืองเวชการ  ประธานกรรมการ  จัดพิธี  Grand  Opening  Day   โดยมี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วย คุณนายดลใจ จองพานิช  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดให้เกียรติ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ








               วันอาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคม 2558  เวลา 10.00-13.00 น.  คุณปีติพงศ์  เหลืองเวชการ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท กีก้า แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  พร้อมด้วย  นายแพทย์อภิศักดิ์ คุณชญานุช  เหลืองเวชการ  ประธานกรรมการ  จัดพิธี  Grand  Opening  Day   โครงการ  Panorama Residences  คอนโดมิเนี่ยมหรู สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกของสุพรรณบุรี  โดยมี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วย คุณนายดลใจ จองพานิช  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดให้เกียรติ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ  










               คุณปีติพงศ์  เหลืองเวชการ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท กีก้า แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  พร้อมด้วย  นายแพทย์อภิศักดิ์ คุณชญานุช  เหลืองเวชการ  ประธานกรรมการ  ขอขอบคุณ  ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วย คุณนายดลใจ จองพานิช  นายกเหล่ากาชาดจังหวัด  ที่ให้เกียรติ มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ ขอบคุณ ท่านสันต์ชัย  ล้อมณีนพรัตน์  ประธานแผนกคดียาเสพติดในศาลอุทรณ์   พร้อมคุณนาย  นายปิยพัฒน์ เจริญสุข นายก อบต.สนามชัย พร้อมคุณนาย ที่ให้เกียรติ  ร่วมพิธีฯ








            คุณชญานุช  เหลืองเวชการ  ในนาม ผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วย  คุณปีติพงศ์  เหลืองเวชการ  กรรมการผู้จัดการ  นายแพทย์อภิศักดิ์  เหลืองเวชการ  ประธานกรรมการ    ขอขอบคุณ ท่านผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วย คณะผู้พิพากษาสมทบ ทุกท่าน  และ ท่านผู้ใหญ่ใจดี  ท่านที่เคารพนับถือ   ที่ให้เกียรติ ร่วมแสดงความยินดี













                โครงการ  Panorama Residences  คอนโดมิเนี่ยมหรู สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกของสุพรรณบุรี และ  ครอบครัว เหลืองเวชการ  ขอขอบคุณ  ผู้บริหาร และ เจ้าหน้าที่ จาก สถาบันการเงิน ได้แก่ธนาคารธนชาต  ธนาคารกรุงไทย  ธนาคารกรุงเทพฯ ธนาคารออมสิน ที่สนับสนุนสินเชื่อสำหรับ  โครงการ  Panorama Residences  คอนโดมิเนี่ยมหรู สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกของสุพรรณบุรี  








                โครงการ  Panorama Residences  คอนโดมิเนี่ยมหรู สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกของสุพรรณบุรี  ขอขอบคุณสำหรับ การสนับสนุน  และ การให้ความสนใจ จองโครงการ แล้วกว่า 80%  เรามีปณิธาน อันแน่วแน่ ที่จะสร้างความสุข ร่วมกับในโครงการที่อยู่อาศัย  สำหรับเมืองที่น่าอยู่ที่สุดของประเทศไทย  อย่าง จังหวัดสุพรรณบุรี ของพวกเรา  การ มอบสิทธิพิเศษ สำหรับส่วนลด 20,000 บาท  ในโอกาส Grand  Opening  Day  ถือเป็นน้ำใจจากเรา  แต่การใส่ใจในรายละเอียดของโครงการ  ทั้งห้องที่มีขนาดกว้าง เพื่อให้เกิดมุมมองแบบ พาโนราม่า  หรือ การมอบความสุข  ความน่าอยู่  ความสะดวก สบาย  ความปลอดภัย  สำหรับ ผู้อยู่อาศัย  ยังคงเป็นปณิธานของเรา  เพื่อให้เกิดความสุข  ในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง
















                    โครงการ  Panorama Residences  คอนโดมิเนี่ยมหรู สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกของสุพรรณบุรี   ขอขอบคุณ  ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี    ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช   พร้อมด้วย คุณนายดลใจ จองพานิช  นายกเหล่ากาชาดจังหวัด  ท่านสันต์ชัย  ล้อมณีนพรัตน์  ประธานแผนกคดียาเสพติดในศาลอุทรณ์   พร้อมคุณนาย  นายปิยพัฒน์ เจริญสุข นายก อบต.สนามชัย พร้อมคุณนาย ที่ได้ให้ข้อแนะนำ ข้อเสนอแนะ ในรายละเอียด ของโครงการ  Panorama Residences   เพื่อให้เป็นโครงการที่ดีที่สุด ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี  เมืองที่ได้ชื่อว่า  น่าอยู่ที่สุดของประเทศไทย





เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม    rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

                  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น