วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สื่อมวลชนจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมพิธีศพ คุณแม่วงษ์ มัจฉา




                สื่อมวลชนจังหวัดสุพรรณบุรี  ร่วม เคารพศพ และเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ คุณแม่วงษ์ มัจฉา   มารดาของคุณวัฒนพล มัจฉา หรือ เปิ้ล เดลินิวส์  ณ  ศาลาการเปรียญวัดมเหยงค์  อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี 







              วันจันทร์ที่  ๒๔  สิงหาคม  ๒๕๕๘  คณะสื่อมวลชนจังหวัดสุพรรณบุรี  ได้ร่วมเคารพศพ และ เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ คุณแม่วงษ์ มัจฉา  มารดาของคุณวัฒนพล มัจฉา หรือ เปิ้ล เดลินิวส์  คอลัมภ์นิสต์ คนดัง ของหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ค่ายเดลินิวส์


             





           คุณแม่วงษ์  มัจฉา  ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันเสาร์ที่ ๒๒  สิงหาคม  ๒๕๕๘  ด้วยวัย ๘๓  ปี ลูกๆ และ บรรดาญาติ ได้จัดพิธีศพ ที่บ้านของคุณแม่ เป็นเวลา ๑ คืน  จากนั้นๆได้เคลื่อนย้ายศพ มาบำเพ็ญกุศล ที่วัดมเหยงค์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  พิธีสวดพระอภิธรรมศพ จะเริ่มในเวลา ๒๐.๐๐ น. ตั้งแต่วันที่ ๒๓ สิงหาคม  - ๒๕ สิงหาคม  ๒๕๕๘  มีการถวายภัตาหารเช้า และ เพล แด่พระภิกษุสงฆ์ ในวันรุ่งขึ้น วันพุธ ที่ ๒๖  สิงหาคม  ๒๕๕๘  เวลา  ๑๖.๐๐ น. จะเป็นพิธีฌาปนกิจศพ  คุณแม่วงษ์  มัจฉา  ณ  ฌาปนสถาน วัดมเหยงค์  อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  โดย นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานในพิธีฯ 







                  "  ครอบครัวมัจฉา  "  ขอขอบพระคุณ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  หัวหน้าส่วนราชการ  ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ข้าราชการ  ท่านที่เคารพนับถือ  และ เพื่อนๆ สื่อมวลชน ที่ได้ให้เกียรติ ในการร่วม  บำเพ็ญกุศลศพ  และ ร่วมพิธีศพ  คุณแม่วงษ์ มัจฉา   ในนาม    "  ครอบครัวมัจฉา  " ขอขอบพระคุณ และ ใคร่ขอเรียนเชิญ ทุกท่าน ได้ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ  คุณแม่วงษ์  มัจฉา  ณ  ฌาปนสถาน วัดมเหยงค์  อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  ในวันพุธ ที่ ๒๖  สิงหาคม  ๒๕๕๘  เวลา  ๑๖.๐๐ น. โดย นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีฯ 





  เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น