วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจจับกุม 2 ผู้ต้องหา มียาเสพติดในครอบครองและร่วมกันชิงทรัพย์




         


            ตำรวจจังหวัดสุพรรณบุรี  จับกุม 2 ผู้ต้องหา มียาเสพติดในครอบครองและร่วมกันชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์  ขานรับนโยบายรัฐบาลในการปราบปรามการกระทำความผิดต่างๆ เพื่อสังคมสงบสุข
สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี  โดยมีพ.ต.ท.ประสาน   หอมชื่น  พนักงานสอบสวน แถลงจับกุมผู้ต้องหา  2 คน ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองฯ และร่วมกันชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์  โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมของกลาง ประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นแสม๊ช สีดำ หมายเลขทะเบียน ขลง 582 สุพรรณบุรี จำนวน 1 คัน





           ทั้งนี้ตามวันเวลาเกิดเหตุผู้เสียหายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากเยี่ยมญาติที่ จ.กาญจนบุรี  โดยได้ขับมาตามถนนเลี่ยงเมือง(357) มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรี และเมื่อขับมาถึงสะพานยกระดับข้ามคลองวัดป่าเลไลยก์ ผู้เสียหายได้ขับขี่รถลงไปตามถนนข้างสะพานที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นพาหนะขับตามผู้เสียหายมา และเรียกให้ผู้เสียหายหยุดรถ จากนั้นคนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์ได้ลงจากรถมาต่อยและเตะผู้เสียหาย แล้วก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จึงได้เรียกผู้เสียหายและพยานมาดูตัว ปรากฏว่าผู้เสียหายและพยานยืนยันว่าทั้ง 2 คน เป็นคนร้ายที่ได้ร่วมกันทำร้ายและเอารถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปในวันเกิดเหตุ และชี้ยืนยันให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งสอง พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งของหากับผู้ต้องหาทั้งสองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ







  เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น