วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี ทหาร ม.พัน 11 รอ. จัดงาน “ ธงฟ้าราคาประหยัด และมีคุณภาพ ”



         

             กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ร่วมกับ การค้าภายในจังหวัดสระบุรี จัดตลาดนัด”ธงฟ้าราคาประหยัด”ลดราคา 20-30 % เพื่อ ลดค่าครองชีพประชาชน ประเภทเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพในปัจจุบัน  บริเวณถนนภายใน ม.พัน 11 รอ.เลียบกับถนนพิชัยรณรงค์สงคราตรงข้าสำนักงานอัยการ ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก






              เมื่อ วันที่ 28 ส.ค.58 เวลา 14.00 น.พ.ต. เดชาธร  สายหยุด  รองผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์   กล่าวว่า  เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชน ตาม นโยบาย ผู้บัญชาการทหารบก และรัฐบาล ตามโครงการ แบ่งเบาภาระ ค่าครองชีพของ เป็นการลดค่าใช้จ่าย ของประชาชน โดยให้หน่วยทหารเป็นตัวแทนในการตั้งพื้นที่ที่จะจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชน เป็นการลดรายจ่าย โดย นำสินค้าราคาถูกจากกรมการค้าภายในมาจัดจำหน่าย ให้กับกำลังพลและประชาชนในพื้นที่  ได้ซื้อสินค้าในราคาถูก ได้จับจ่ายใช้สอยในการลดภาระในส่วนต่างๆ ดังนั้น ท่านพลตรี.สมโภชน์  วังแก้ว ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ พันเอก พนาเวศ  จันทรังษี  ผู้บังคับการ กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ได้ให้ กองพันทหารม้าที่11รักษาพระองค์ โดย พ.ท.ธนพล วงษ์สวัสดิ์ ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่11 รักษาพระองค์ ได้ดำเนินโครงการ ดังกล่าวนี้ขึ้น หลังจากกองพันทหารม้าที่11รักษาพระองค์ ได้เคยจัดโครงการอาหารราคาถูก ให้กับพี่น้องประชาชน ตามตลาดนัดชุมชนประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี





 

               วันนี้กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ร่วมกับ การค้าภายในจังหวัดสระบุรี จัดตลาดนัด”ธงฟ้าราคาประหยัด”ลดราคา 20-30 %  พร้อม ข้าวกล่องอาหารตามสั่ง เพื่อให้กำลังพลและให้ประชาชนได้อุปโภคบริโภคสินค้าราคาถูกและมีคุณภาพ โดยการจัดจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพ เช่น ข้าวสารถุงละ 5 กก. 65 บาทไข่ไก่  แผงละ 70 บาท น้ำตาลทราย,  น้ำมันพืช 3 ขวด 100 , สบู่  ยาสีฟัน และเครื่องอุปโภค บริโภค อื่นๆอีกมากมาย พร้อมนำรถครัวสนามเคลื่อนที่ออกจำหน่ายอาหาร กล่อง ตามสั่งราคาถูกจำหน่ายด้วยพร้อมกันนี้ พ.ต.เดชาธร สายหยุด รองผบ.ม.พัน 11 รอ.ได้ปรุงอาหารจากรถครัวสนามให้ผู้มาร่วมงานได้ลิ้มลองรสอาหาร อีกด้วย โดย มีกำลังพลและประชาชนทั่วไป มาใช้บริการจับจ่ายซื้อหาเป็นจำนวนมาก








(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin   rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น