วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ในพระราชานุเคราะห์ ฯ




               ชาวสองพี่น้อง ประสบความเดือดร้อนคลองส่งน้ำตื้นเขิน วอนภาครัฐเร่งแก้ไขผ่านโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ในพระราชานุเคราะห์  สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชการ







                นายมนัส  อ่ำทอง ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน และโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ในพระราชานุเคราะห์  สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชการ  ในวันนี้(20 ส.ค.58) ที่ศาลาการเปรียญวัดท่าไชย ตำบลหัวโพธิ์  อำเภอสองพี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี  โดยมีการจัดเวทีประชาคมให้ประชาชนแจ้งปัญหาความเดือดร้อนที่ไม่สามารถแก้ไขได้ คือ คลองรางหวายและคลองรางเพนียด ประสบปัญหาคลองตื้นเขินและมีวัชพืชปกคลุมไม่สามารถใช้ประโยชน์สำหรับการเกษตรได้ นอกจากนี้ยังมีความเดือดร้อนกรณี ถนนสายบ้านบางบอน-หัวโพธิ์  ถนนสายเรียบคลองรางเพนียด ซึ่งเป็นถนนลูกรัง ชำรุดเสียหายเป็นหลุมเป็นบ่อ ทำให้การเดินทางเพื่อขนส่งพืชผลทางการเกษตรไม่สะดวก เมื่อถึงฤดูฝนน้ำจะไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่การเกษตร  ตลอดจนขอให้ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณถนนสายรางกระทุ่ม-ดอนทอง เพื่อป้องกันปัญหาด้านยาเสพติดและปัญหาอาชญากรรม








                ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี  ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ดังกล่าว เพื่อเร่งดำเนินแก้ไขทันที แต่หากบางประเด็นยังไม่สามารถดำเนินการได้ ขอให้แจ้งให้ประชาชนทราบว่าติดขัดประการใดและจะดำเนินการได้เมื่อไหร่  ซึ่งทางจังหวัดจะติดตามผลการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด  ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางราชการและหากประสบปัญหาเดือดร้อนเรื่องใดๆ ขอให้แจ้งผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อช่วยดำเนินการช่วยเหลือในเบื้องต้นได้ทันท่วงที









 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น