วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี พิธีรับเสื้อและเข็มกลัดที่ระลึกพระราชทานฯ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่





             บรรยากาศพิธีรับเสื้อและเข็มกลัดที่ระลึกพระราชทาน กิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ ที่ จ.จังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นไปด้วยความเรียบร้อย





               ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานในพิธีรับเสื้อและเข็มกลัดที่ระลึกพระราชทาน กิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่  ณ หอประชุมอาชาสีหมอก   ซึ่งมีผู้มารับเสื้อและเข็มกลัดที่ระลึกพระราชทาน โดยผู้ลงทะเบียน  1,000  คนแรก จะได้รับเสื้อและเข็มกลัดที่ระลึกพระราชทาน  ขณะที่ผู้ลงลงทะเบียนลำดับที่ 1,001 เป็นต้นไป สามารถมารายงานตัวพร้อมรับเสื้อได้ ณ ที่ว่าการอำเภอทั้ง 10 อำเภอ ตามที่แจ้งไว้ ภายในวันที่ 15 สิงหาคมนี้   โดยจังหวัดสุพรรณบุรี ได้จัดเตรียมทำเสื้อเพิ่มเติมอีกกว่า 6,000 ตัว  ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่  และแม่ของแผ่นดินอย่างทั่วถึง รวมทั้งเสริมสร้างความสามัคคีของคนในชาติที่จะร่วมกันจัดกิจกรรมถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ  นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในการร่วมออกกำลังกาย  ทำให้สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง อีกทั้งปลูกฝังให้ประชาชนรักการออกกำลังกาย  และเสริมสร้างความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา





                ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวว่า  จังหวัดสุพรรณบุรี  กำหนดจัดกิจกรรมในวันที่ 16 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. พร้อมจังหวัดอื่นทั่วประเทศ  โดยเส้นทางการปั่นจักรยานของจังหวัดสุพรรณบุรี ระยะทางรวม 25.6  กิโลเมตร จุดเริ่มต้นปล่อยขบวนจักรยานที่หน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรีผ่านศาลจังหวัดสุพรรณบุรี   เลี้ยวขวาเข้าถนนสุพรรณบุรี - อ่างทอง แล้วเลี้ยวขวาถนนเลี่ยงเมือง (357) เข้าเส้นทางสุพรรณบุรี - ป่าโมกข์  ผ่านโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย ผ่านวัดป่าเลย์ไลยก์วรวิหาร  และกลับมาสิ้นสุดที่หน้าศาลากลาง  ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทาง  และมีเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลหากเกิดเหตุฉุกเฉิน รวมทั้งมีการบันทึกภาพลงกินเนสเวิลด์เรคคอรด์ด้วย






 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น