วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี เตรียมบันทึก สถิติโลก ลง “ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส ” งาน bike for mom






             จังหวัดสระบุรีประชุมชี้แจงอาสาสมัครผู้ทำหน้าที่สแกนบาร์โค้ด ทดสอบระบบการสแกนบาร์โค้ด เตรียมบันทึกลง “กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส”




             เมื่อวันที่13 ส.ค.2558เวลา08.30น.ณบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี นายวิรัช โต๊ะถม ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี คณะทำงานของจังหวัดสระบุรีและผู้ประสานงานการบันทึกสถิติโลกในกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ฯ ของจังหวัดสระบุรี  ได้เชิญคณะอาจารย์และนักเรียนจากวิทยาลัยเทคนิคสระบุรี จำนวน 100 คน ที่เป็นอาสาสมัครผู้ทำหน้าที่สแกนบาร์โค้ด มาซักซ้อมความเข้าใจเพื่อให้การบันทึกสถิติ“กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ ดส” เป็นไปตามหลักเกณฑ์ ที่กำหนด  ซึ่งให้ทุคนมีความเข้าใจและสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว เรียบร้อย และทันเวลา ซึ่งมีเจ้าหน้าที่จากบริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน สระบุรี มาอำนวยความสะดวกด้านระบบการสื่อสารและให้คำแนะนำการใช้เครื่องให้กับอาสาสมัครฯ  ทั้งในจุดเริ่มลงทะเบียน และที่จุด check point ด้วย




            ทั้งนี้นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้มาร่วมสังเกตการณ์และดูการซ้อมการสแกนด้วยตนเอง พร้อมกล่าวว่า ขอให้น้องๆ ร่วมกันตั้งใจในการทำงานนี้อย่างเต็มที่ ในการที่จะร่วมกันเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ และทุกคนจะได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่ทุกคนได้มีส่วนร่วมกิจกรรมที่จะทำให้สังคมโลกได้เห็นพลังของพี่น้องชาวไทยและชาวจังหวัดสระบุรี




             ส่วนความพร้อมการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ปั่นเพื่อแม่ bike for mom  ทางจังหวัดสระบุรีได้เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ สมบูรณ์เกือบ 100 % แล้ว และในวันที่ 16 สิงหาคม 2558 คาดว่าพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสระบุรีจะมาร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 7,000 คน





(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)


เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin   rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น