วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี ป.ป.ช.มอบโล่เชิดชูเกียรติกัลยาณมิตร ป.ป.ช.ประจำปี 2557




            สำนักงาน ป.ป.ช.สุพรรณบุรี ทำพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติกัลยาณมิตร ป.ป.ช. จังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2557  ณ  ห้องประชุมขุนแผน ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี


 นายเรืองศักดิ์  สุขาทิพยพันธุ์ 


 นายมนัสทพงษ์ ห้วยหงษ์ทอง


              วันที่ 24  พฤศจิกายน 2557  ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธาน ในพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติกัลยาณมิตร ป.ป.ช. จังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2557  ณ  ห้องประชุมขุนแผน ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี   โดยมี  นายเรืองศักดิ์  สุขาทิพยพันธุ์  นายชูชาติ อินสว่าง   นายอมรินทร์  เกิดสงกรานต์  นายมนัสทพงษ์ ห้วยหงษ์ทอง  นายชาตรี  จำปาเงิน   นายดิเรก   ทัศนพันธุ์  และ  นางสาววิภาศศิ  ช้างทอง  เข้ารับมอบ  มี นางวริดา ตันบุญเอก ผู้อำนวยการสำนักงานป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวรายงาน






           สืบเนื่องจากคณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการ พิจารณาคัดเลือกกัลยาณมิตร ป.ป.ช. โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธาน ปลัดจังหวัดผู้ทรงเกียรติคุณ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตาม อัธยาศัย ท้องถิ่นจังหวัด ผู้อำนวยสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้อำนวยการสำนักป้องกันการทุจริตภาคประชาสังคมและการพัฒนาเครือข่าย  และหัวหน้าสำนักงานจังหวัด เป็นอนุกรรมการ เพื่อพิจารณาคัดเลือกบุคคล ผู้ที่จะได้รับการยกย่องว่าปฏิบัติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีความมุ่งมั่น ตั้งมั่น พากเพียร ให้เกิดความซื่อสัตย์สุจริต มีการแสดงออกว่าเป็นผู้มีศีลธรรมอันดีเป็นที่ยอมรับของสังคม ท้องถิ่น สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นกัลยาณมิตร ป.ป.ช. เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีงามของสังคม





            คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้มีมติแต่งตั้ง และมีประกาศแต่งตั้งให้เป็นกัลยาณมิตร ป.ป.ช. จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 7 ราย แล้ว ตามรายชื่อ ดังต่อไปนี้  1.  นายเรืองศักดิ์  สุขาทิพยพันธุ์  2.  นายชูชาติ อินสว่าง  3.  นายอมรินทร์  เกิดสงกรานต์  4.  นายมนัสทพงษ์ ห้วยหงษ์ทอง  /5. นายชาตรี  จำปาเงิน
6.  นายดิเรก   ทัศนพันธุ์  และ  7.  นางสาววิภาศศิ  ช้างทอง





          Cadit : วรรณภา  เวทย์ธัญญาภรณ์  ฝ่าย ปชส.สำนักงาน ป.ป.ช. สุพรรณบุรี


          เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น