วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี เปิดนิทรรศการส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ และร้าน Farm outlet




              ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีเปิดนิทรรศการส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ร้าน Farm outlet คืนความสุขให้ประชาชน ร้านธงฟ้า หนูณิชย์พาชิม คืนความสุขให้ ประชาชน ของกระทรวงพาณิชย์ และ ร้านOTOP ในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557
           





             วันนี้ ( 28 พ.ย.57 ) เวลา 17.00 น. ที่ ร้าน Farm outlet คืนความสุขให้ประชาชนและร้านธงฟ้า หนูณิชย์พาชิม คืนความสุขให้ ประชาชน ของกระทรวงพาณิชย์ บริเวณข้างสนามกลีบบัว อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดร้าน Farm outlet คืนความสุขให้ประชาชนและร้านธงฟ้า หนูณิชย์พาชิม คืนความสุขให้ ประชาชน ของกระทรวงพาณิชย์ ในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557 โดยมี นายบุญญะพัฒน์ จันทรอุไร ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงาน พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้ประกอบการ และประชาชน เข้าร่วมในพิธี 






             จังหวัดกาญจนบุรีกำหนดจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2557 ณ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยภายในงานได้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าร้าน Farm outlet คืนความสุขให้ประชาชน ร้านธงฟ้า หนูณิชย์พาชิม คืนความสุขให้ ประชาชน






            ของกระทรวงพาณิชย์ มีการจำหน่ายสินค้าธงฟ้า สินค้าราคาถูก สินค้าชุมชน สินค้าเกษตร ซึ่งมีคุณภาพ จัดจำหน่ายให้แก่ประชาชน และ ร้าน OTOP 5 ดาว ของจังหวัดกาญจนบุรี อาทิ เสื้อโปโล ไม้ถูพื้นไฮเทค ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ดอกไม้ประดิษฐ์ แค็ปหมู กล้วยอบกรอบ ชาเขียวใบหม่อนและยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมทั้งมีการแสดงนิทรรศของหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถานศึกษา ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมีการแสดงนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ การแสดงนิทรรศการ ภายใต้แนวคิด "สงครามและสันติภาพ” มีการแสดงนิทรรศการ ให้เห็นถึงความร้ายแรง ความโหดร้ายและความสูญเสีย และการแสดง ให้เห็นถึง ความหวัง ความสวยงาม การรวมใจกันสร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป 





      

ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  //  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น