วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร พิธีมอบรางวัล โครงการความเป็นเลิศทางวิชาการ





         พิธีมอบรางวัลชนะเลิศการแข่งขันโครงการความเป็นเลิศทางวิชาการ “ ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ ” ประจำปี 2557 ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ถึงชั้นปีที่ 6 






             วันนี้ (24 พ.ย.57) นายพิศุทธิ์ วีระจิตต์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร พร้อมด้วย ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ ประธานคณะกรรมการโครงการแข่งขันความเป็นเลิศ ทางวิชาการ "ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ” นายปรีชา ศิริแสงอารำพี ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายชัยพร ศิริพงษ์เวคิน นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคณะกรรมการฯ ร่วมพิธีมอบรางวัลนักเรียนที่ชนะเลิศ การแข่งขันโครงการความเป็นเลิศทางวิชาการ ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ ครั้งที่ 8 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ถึงชั้นปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2557





           โดยในการแข่งขันจะทดสอบความถนัดทางการเรียน 3 ด้าน ได้แก่ ความถนัดทางการเรียนด้านภาษา ด้านคำนวณ และ ด้านเหตุผล โดยมีโรงเรียนระดับชั้นประถมศึกษากว่า 60 โรงเรียนในจังหวัดสมุทรสาครเข้าร่วมแข่งขัน สำหรับผลชนะเลิศในการแข่งขันระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 และปีที่ 3 ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ได้แก่ โรงเรียนทานตะวันไตรภาษา และโรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ได้แก่ โรงเรียนเอกชัย และ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร






      ทั้งนี้ โครงการความเป็นเลิศทางวิชาการ ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ เป็นโครงการในความรับผิดชอบของโรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร โดยการสนับสนุนของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร และการสนับสนุนด้านงบประมาณโดย ดร.ละมูล ลืมสุขประเสริฐ โครงการนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีการศึกษา 2550 และดำเนินต่อเนื่องมาทุกปีจนถึงปัจจุบันนับเป็นปีที่ 8 โครงการนี้ถือเป็นอีกโอกาสหนึ่งของเด็กระดับประถมศึกษาในจังหวัดสมุทรสาครที่จะได้มีเวทีการแข่งขันความสามารถ เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักเรียน สู่ความเป็นเลิศทางวิชาการ ส่งเสริมให้เด็กใฝ่รู้ ใฝ่เรียน รักการค้นคว้า ผลสุดท้ายคือเป็นการขับเคลื่อนให้นักเรียนเป็นคนดี คนเก่ง และมีความสุข





             ประชายัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร // น.ส.วิลาวัณย์  // น.ส.จันทร์ทรา 
             ยุทธนัย  อังกิตานนท์  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น นสพ.เสียงประชา  09-4813-3568

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น