วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร อบจ.จัดโครงการ พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุประจำปี 2558



              องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร   เปิดโครงการสร้างเครือข่ายและส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ  ประจำปี  2558   ระหว่างวันที่  17-22  พฤศจิกายน 2557  ณ จังหวัดเชียงใหม่




             นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์   นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดโครงการ สร้างเครือข่ายและส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ระหว่างวันที่  17-22  พฤศจิกายน 2557  ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้เล็งเห็น และ ให้ความสำคัญกับการดูแล คุณภาพชีวิต ของผู้สูงอายุ  เพื่อให้เกิดการพัฒนา ทั้งด้านร่างกาย  จิตใจ และ สังคม อย่างถูกต้องและเหมาะสม





              ผู้สูงอายุ เป็นกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่ง ที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ จาก บุคคลรอบข้าง  บุตรหลาน อย่างใกล้ชิด  ทั้งเรื่อง สุขภาพ ร่างกาย  สภาพจิตใจ สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยในภาพรวม สภาวะปัจจุบัน บุตรหลาน และ คนใกล้ชิดของผู้สูงอ่ายุ ต้องออกจากบ้านไปทำงานเพื่อสร้างรายได้มาสู่ครอบครัว จึงมักปล่อยให้ผู้สูงอายุ ต้องอยู่ตามลำพัง  ก่อให้เกิดปัญหาความเครียด ซึ่งทำให้ ร่างกาย  จิตใจ เกิดปัญหา ตามไปด้วย



              องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร  โดย   นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์   นายกฯ อบจ.สมุทรสาคร  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องดังกล่าว  จึงได้จัดทำโครงการสร้างเครือข่ายและส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ  ประจำปี 2558  ขึ้น ระหว่างวันที่  17-22  พฤศจิกายน 2557  ณ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ผู้สูงอายุ ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กับ ผู้สูงอายุในท้องถิ่นอื่นๆ  ทำให้เกิดความเข้าใจ ซึ่งกันและกัน และจะเป็นผลดี ต่อครอบครัว ผู้สูงอายุุ  ต่อสังคม และ ประเทศชาติ สืบต่อไป


         




หนังสือพิมพ์เสียงประชา  สมุทรสาคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น