วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี กกต.จัดกิจกรรม " วิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวัน "




           กิจกรรมโครงการให้ความรู้ความเข้าใจ เรื่อง วิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวันและส่งเสริมเยาวชนให้เป็นพลเมืองดี ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขในสถานศึกษา ประจำปี 2558  ณ ห้องประชุมสุพรรณิการ์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี



 ว่าที่ ร.ต. ภาสกร  สิริภคยาพร


           เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน  2557  เวลา  13.30 - 15.30  น. ว่าที่ ร.ต. ภาสกร  สิริภคยาพร  ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการเลือกตั้ง 3 สำนักบริหารการเลือกตั้ง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วยหัวหน้างานการมีส่วนร่วม หัวหน้างานสืบสวนสอบสวน พนักงาน               การเลือกตั้ง พนักงานสืบสวนสอบสวน ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เดินทางไปจัดกิจกรรมโครงการให้ความรู้ความเข้าใจเรื่อง วิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวันและส่งเสริมเยาวชนให้เป็นพลเมืองดี ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข               ในสถานศึกษา ประจำปี 2558  ณ ห้องประชุมสุพรรณิการ์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษามีความรู้ความเข้าใจในหลักการของวิถีประชาธิปไตย  และส่งเสริมให้เป็นพลเมืองดีตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข



             โดยได้รับเกียรติจากท่านจากท่าน ผศ.อภิชาติ  พรหมโชติ ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากรสุพรรณบุรี  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี  คณะผู้บริหาร- ครูอาจารย์  เข้าร่วมรับฟังการจัดกิจกรรมโครงการฯ ในครั้งนี้ด้วย พร้อมนักศึกษาของทางสถาบันการศึกษาแห่งนี้  จำนวน 200 คน
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น