วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี ตั้งหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้บริการ ปชช.ที่ดอนเจดีย์



                 ที่ศาลาการเปรียญวัดหนองสลักได นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยนางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดสุพรรณบุรี ออกให้บริการประชาชนตามโครงการปฏิบัติราชการ เพื่อให้บริการประชาชน เพื่อนำหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนไปให้บริการและร่วมกิจกรรม โดยได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ราษฎรที่ยากจนและผู้สูงอายุ มอบข้าวสารให้กับโรงเรียนในเขต ทุนการศึกษาอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน และองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้มอบสนามเด็กเล่นให้กับโรงเรียน เพื่อให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย ณ ศาลาการเปรียญวัดหนองสลักได ตำบลสระกระโจม อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีนายอนันต์ ไชยศักดิ์ นายอำเภอดอนเจดีย์ กล่าวให้การต้อนรับ


                ตามที่กระทรวงมหาดไทยได้มีแนวนโยบายพัฒนาการให้บริการประชาชน โดยให้มีการจัดตั้งหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข เป็นหน่วยให้บริการประชาชนเคลื่อนที่ ในลักษณะหน่วยบริการเบ็ดเสร็จ เข้าไปให้บริการในพื้นที่หมู่บ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางมารับบริการของประชาชน เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที ช่วยบรรเทาผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันและเสริมสร้างความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในพื้นที่


               หน่วยงานราชการที่มาให้บริการประชาชน ก็มีสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดมาให้ความรู้แก่ประชาชนและเกษตรกร ตรวจรักษาโรคฟรีจากสาธารณสุขจังหวัด อัยการจังหวัดให้ความรู้เรื่องกฎหมาย ศูนย์ ปภ.จังหวัด ให้ความรู้ในเรื่องการเกิดอัคคีภัย ตัดผมฟรี จำหน่ายสินค้าราคาถูก และหลายหน่วยงานต่างๆ มาให้บริการประชาชนในด้านอื่นๆ













        ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี  //  เรวัติ  น้อยวิิจิตร   สุพรรณบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น