วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี หนุ่มซิ่ง จยย.หาปลาเฉี่ยวรถบรรทุกน้ำเชื่อมดับอนาถ




             เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 27 พ.ย. ร.ต.ท.สวัสดิ์ คำแสง ร้อยเวร สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตที่ถนนสายคันคลองมะขามเฒ่า-อู่ทอง หมู่ 8 ต.หนองผักนาก ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สามชุก และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกน้ำเชื่อมยี่สิบสองล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 82-7261 ฉะเชิงเทรา ตัวพ่วง 50-9995กทม. จอดอยู่ริมถนนที่บันไดด้านคนขับมีรอยเฉี่ยว




             ใกล้กันพบศพนายวิษณุ วงษ์สุวรรณ อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 2 ต.หนองผักนาก สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตแขนยาว ที่ลำตัวและศีรษะมีแผลถลอกหลายแห่งนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างทางห่างกันเล็กน้อยมี จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ทะเบียน กษร 936 สุพรรณบุรี ล้มอยู่สภาพด้านขวามีรอยถูกเฉี่ยวชน และมีสวิงใส่ปลาตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นลักฐาน



            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายวิษณุ  ได้ขี่จยย.ออกจากบ้านมาหาปลาโดยขับขี่มาตามถนนสายดังกล่าวเพียงลำพังถึงจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดและเปลี่ยวได้มีรถพ่วงบรรทุกน้ำเชื่อมมีนายปรี ถมทอง อายุ 45 ปีเป็นคนขับวิ่งสวนทางแล้วเสียหลักเฉี่ยวจน จยย.ล้มร่างนายวิษณุ กระแทกพื้นถนนแล้วกระเด็นลงข้างทางเสียชีวิตอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





    เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น