วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี รวบเสี่ยร้านหม้อน้ำแค้นดักยิงอริแทนลูกชายเจ็บ 2 ราย




              เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 28 พ.ย. ร.ต.ท.วีระชัย  ร้อยศรี ร้อยเวร สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายอู่ทอง-สระกระโจม หมู่ 3 ต.หนองโอ่ง ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพจน์  พิสุทธิวงส์  ผกก.พ.ต.ท.บัญชา  พาหุพันธ์ สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวนและหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ที่เกิดเหตุพบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า น้ำเงินขาว ทะเบียน จคร 775 นครราชสีมา จอดอยู่ มีรอยเลือดกระจายเต็มพื้น และมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 รายประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช มีเหลือ อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 10 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่เข่าซ้าย 1 นัดและนายพงศกร ธรรมจะดี อายุ 16 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ศอกซ้ายและขาซ้าย รวม 2 นัดจึงรีบนำส่ง รพ.อู่ทอง







               ขับมีนายพงศกร นั่งกลางและ น.ส.ปรียานุช นั่งท้าย พร้อมพวกรวม 5 คนพากันขับขี่ จยย.มาเที่ยวแล้วแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อภายในปั๊ม ปตท.ใกล้ที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นคู่อริ 2 คนอยู่หน้าร้านจึงก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันขึ้นและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เข้าระงับเหตุจนทั้งสองฝ่ายต่างแยกย้ายกันโดยวัยรุ่น 2 คนได้ขี่ จยย. เข้าไปในร้านตี๋หม้อน้ำ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร








             จากนั้นกลุ่มผู้บาดเจ็บได้ขี่จยย.กลับบ้านผ่านหน้าร้านหม้อน้ำได้มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดกระสุน ถูกพงศกร และ น.ส.ปรียานุช ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่านายชัยณรงค์  ประสงค์สิ่งดี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 11 ต.หนองโอ่ง เจ้าของร้านหม้อน้ำคือผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บจึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืนรีวอลล์เวิร์ ขนาด.22 ลูกกระสุน ขนาด.22 จำนวน 2 นัด ปลอกกระสุน 4 นัด มาสอบสวน









               จากการสอบสวนนายชัยณรงค์  ประสงค์สิ่งดี ให้การว่าตน เจ้าของร้านซ่อมหม้อน้ำรถยนต์ ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านบุตรชายได้เข้ามาบอกว่าถูกวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายจึงโมโหและเกิดความแค้นแทนลูกจึงใช้อาวุธปืนดักยิงใส่จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นฯ และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองฯ และพกพาอาวุธปืนฯ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป







ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น