วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี ผุ้ว่าฯ เปิด ชกมวยไทยยุทธหัตถีในงานสะพานแม่น้ำแคว




             ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีเปิดการแข่งขันชกมวยไทยยุทธหัตถีในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557 เพื่อเป็นการอนุรักษ์และเผยแพร่ศิลปะมวยไทย และให้เยาวชนหันมาสนใจฝึกมวยไทยไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด





            วันนี้ (28 พ.ย.57) เวลา 20.00 น. ที่ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณข้างสนามกลีบบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดมหกรรมมวยไทยยุทธหัตถี สัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว พร้อมด้วย พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี นายอำเภอ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมในพิธี โดยมี นายปราโมทย์ สุขพลอย ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวงรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานมหกรรมมวยไทยในครั้งนี้ 






              จังหวัดกาญจนบุรีจัดมหกรรมการแข่งขันมวยไทยยุทธหัตถีสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว ประจำปี 2557 ในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557 ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด โดยเน้นให้เยาวชนหันมาฝึกมวยไทยเป็นทางเลือกในหารห่างไกลยาเสพติด,เพื่ออนุรักษ์ เผยแพร่ศิลปะมวยไทยให้คงอยู่คู่กับความเป็นไทย และเป็นการคืนความสุขและสร้างความสามัคคีให้กับผู้ที่อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งเป็นการสนองตอบต่อนโยบายรัฐบาลและยุทธศาสตร์ของจังหวัดกาญจนบุรี ในด้านการท่องเที่ยวควบคู่กับกีฬา โดยการแข่งขันชกมวยในครั้งนี้ได้มีการถ่ายทอดสดทางทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ลทีวี ทั้ง 10 วัน 10 คืน เพื่อให้ประชาชนและชาวต่างชาติได้รับชมอีกด้วย






ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  //  เรวัติ  น้อยวิิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น