วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สระบุรี จับแล้วทีมสังหาร นายก อบต.เขาวง ดับคาวัด




             สืบเนื่องจากกรณีมีเหตุยิงกันเสียชีวิตเมื่อวันที่  13 พย 57 มีคนร้ายจำนวน2 คนได้ใช้อาวุธปืนขนาด9 มม.ยิงนายสุธน อ่อนศรี อายุ 66 ปี นายก อบต.เขาวง หมู่ที่ 3 ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เสียชีวิตในพื้นที่ลานวัดสำนักสงฆ์ถ้ำพระธาตุ






             ต่อมาชุดสืบสวนนำโดย พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ 1 พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร รอง ผบก.สส.ภ.1 ร่วมกับชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดสระบุรี และ ชุดสืบสวน สภ.พระพุทธบาท เร่งหาข่าวจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้มาหลบอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ






              จึงได้วางแผนเข้าจับกุมตัวนาย วิษณุ คำไชยนนท์ อายุ 29 ปี มือปืน อยู่บ้านเลขที่123/1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และนายชวลิต ใจดี อายุ  40 ปี คนขับรถพามือปืนอยู่บ้านเลขที่ 109/15 ซอย พหลโยธิน 7 ต.ปากเพรียว อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี พร้อมอาวุธปืนขนาด9 มม.และรถยนต์TOYOTA VOS สีน้ำเงิน  มีเงินสดอีก 41,000 บาท





            จึงยึดมาแล้วสอบสวนโดยผู้ต้องหาไม่ยอมชัดทอดถึงผู้ว่าจ้างวานจึงได้จัดแถลงข่าวพร้อมทำแผนโดยที่มีเจ้าหน้าที่คุมกันกว่า 1 กองร้อย  เพื่อป้องกันการลอบทำร้ายผู้ต้องหาอย่างหนาแน่นในขณะที่ทำแผน ณ ที่เกิดเหตุจากการที่ผู้ต้องหายังไม่ชัดทอดถึงผู้บงการต้องดำเนินการสอบสวนต่อไป.



สระบุรี จ่อยิง นายก อบต.เขาวง ดับคาวัด      เมื่อ  13  พ. ย. 57  เวลา 18.30 น.

http://www.suphaninsure.com/wizContent.asp?wizConID=67142&txtmMenu_ID=7

             ทีมข่าวเฉพาะกิจ สระบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น