วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เดือนพฤศจิกายน 2557




   จังหวัดกาญจนบุรีประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2557 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานใน 1 เดือนที่ผ่านมาพร้อมทั้งได้มีพิธีมอบรางวัลและเกียรติบัตร จากการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆในจังหวัดกาญจนบุรี



           วันนี้ (27 พ.ย.57) เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2557 มี นายกาศพล แก้วประพาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี, หัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ ในจังหวัดกาญจนบุรีเข้าร่วมประชุม 



         จังหวัดกาญจนบุรีได้มีการประชุมหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อสรุปผลการดำเนินงานในโครงการต่างๆที่ได้ดำเนินการใน 1 เดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้มีการมอบป้ายร้านอาหารวัตถุดิบปลอดภัย เลือกใช้สินค้า Q ของสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 8 ร้าน ได้แก่ ร้านอาหารสบายจิต อำเภอเมืองกาญจนบุรี ,ร้านเรือนลาดทอง อำเภอเมืองกาญจนบุรี,ร้านเรณู อำเภอไทรโยค ร้านบ้านริมแคว แพริมน้ำ อำเภอไทรโยค ,ร้านครัวแม่สมสอง อำเภอไทรโยค ,ร้านแควใหญ่ อำเภอศรีสวัสดิ์,ร้านชาร์มมิ่ง เขากระชาย อ.เมือง และร้านเจ๊วิภา อ.หนองปรือ และมอบค่าตอบแทนผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา จำนวน 10 ราย ได้แก่ นายชาลี พลอยนิล,นายชรินทร์ สีสุข,นายรณชัย โพธิ์ใบ,นายจิรศักดิ์ เมืองเก่า ,นางสาวปัญจิรา ภู่โคกหวาย,นางสาวสุรีทิพย์ แม้นทิม,นายพิชิตชัย นักเพียร,นายนับ คงนะ,นายอนุรักษณ์ เครือเมฆและนายสมคิด ฤทธิ์ชนะวงษ์ โดยสำนักงานยุติธรรมจังหวัดกาญจนบุรี






     ต่อจากนั้นได้ประชุมในเรื่องการดำเนินงานต่างๆของส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี อาทิ การแนะนำหัวหน้าส่วนราชการที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ จำนวน 4 ราย ได้แก่ นายสุรัตน์ ปาละนันทน์ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดกาญจนบุรี,นายปรีชา จำปาเงิน ดำรงตำแหน่ง ข้าวจังหวัดกาญจนบุรี,นายพิสิทธิ์ พัฒนาอนุสรณ์ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีและนายไพฑูรย์ อรุณศรีประดิษฐ์ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4และประชุมการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและนโยบายของจังหวัดกาญจนบุรี 




        ในเรื่องการสรุปผลการดำเนินงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดกาญจนบุรี และโครงการชดเชยรายได้แก่เกษตรกรชาวสวนยางและโครงการสนับสนุนสินเชื่อเกษตรกรชาวสวนยางรายย่อย เพื่อประกอบอาชีพเสริม
 




       ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  // เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น